Huwebes, Mayo 19, 2011

ENGKWENTRO 1. (Virgin Kaming Dalawa ni Gen)

Ang pinaka una kong sexual experience ay nangyari noong ako ay fourth year high school . 35 kami sa aming section. Ang aming section ang napiling pinaka espesyal na klase  kung kaya’t marami ang humahanga sa galling n gaming grupo mula sa 11 na mas mababang sections.   Medyo nakakatuwa at nakakalaki rin ng ulo ang aming kalagayan noon dahil para kami celebrity na pinagtitinginan at minsan ay pinariringgan  ng paghanga sa twing kami ay dumadaan sa mahabang pathway  patungo sa aming classroom na nasa pinakadulo.  Sa aming kalse rin madalas kinukuha ang mga magiging kalahok sa iba’t-ibang patimpalak na sinasalihan ng aming paralan. 
Minsan, nagkaroon ng sabay-sabay na patimpalak sa pagitan ng mga High School sa aming probinsiya kung kaya’t karamihan sa aming ay naging abala sa paghahanda.  Mahigit  kalahati  ng bilang ng aming klase ay kasama sa English Arts and Literary Contest  at kami naman (mahigit din sa sampu) ay naghahanda para sa Intra-provincial campus journalism contest) . Ako ang napiling mag representa nag amng school sa sprots writing pati na rin sa feature writing.   Halos hindi na kami nagkikita nga aking mga kaklase sa loob ng dalawang linggo dahil tuloy-tuloy ang aming pag-eensayo kasama an gaming mga coaches sa magkakaibang lokasyon sa loob n gaming malaking campus.  
Isang Huebes ng hapon, nagsanay kami sa isang mini-library, mga 50 metro katapat n gaming classroom.  Hidi ko malaman kung bakit tila nilalagyan ako ng baga sa puwet na hindi ako mapalagay at hindi rin makaaisip ng maayos.  Mahigit isang oras na akong nakaupo at palingun-lingon sa paligid upang makahanap ng inspirasyon sa pagsusulat subalit wala talaga. Blanko. Gusto kong tumakas at magpunta sa bahay n gaming classmate na sabi ay absent nung araw na iyon dahil maysakit daw. “if I know” ang inisip ko, “nanood lang iyon ng Dragn Ball”.   Sana nag absent na rin ako kanina, para makanood na rin ako. Kaya lang parang di ko na masyadong gusto ang mga episodes ngayon dahil para OA ang tingin ko sa character ni Mahjin Bu na halos di na matalo ng team ni Goku.  Haay.
Tumayo ako at nag-unat ng likod at mga braso.  Paglingon ko sa aking kanan, nakito sa pagitan ng jealousy na kahoy an gaming classroom.   Napansin ko na may iilan sa aking mga classmates na nadoon.  Lumapit ako sa bintana upang ma-klaro kung sinu-sino ang mga nandun.  Abah, ang mga crush ng campus. Isa din sa mga nagpapalaki ng ulo ng mga boys sa klase namin ang aming mga girls na magagaling at magaganda. Kami rin naming mga lalaki ay hindi rin magpapahuli. Sa katunayan, isa sa madalas na topic sa saming usapang magbarkadang magkaklase ay ang pagkukumpara ng mga babaeng naririnig naming nagkakagusto sa isa sa amin.
Nakita na medyo relaxed ang mga girls dahil  nakaupo lang sila at tila nagku-kwentuhan ng mga masasayang bagay.  Nagpaalam ako sa coach namin. Sinabi ko na kakain muna ako sa canteen dahil nagugutom ako.  Pero hindi naman talaga ako sa canteen nagpunta. Tumungo ako sa classroom namin.  Gusto ko lang silang kumustahin dahil noong lunes ko pa sila huling nakita. Pagkalapit ko sa may pintuan, narinig ko na sabay silang sumigaw  na sinundan naman ng malakas na tawanan. Tila nagtutuksihan.  Biniksan ko ang pinto at silang lahat ay napalingon sa aking direksyon. Bigla na naman silang nagsigawan na parang natataranta. Lumapit ako sa kanila at napansin ko na parang nagblush silang lahat, nagsusulyapan na para bang may itinatagong sikreto.  May isa sa kanila na naglakas-loob na tanungin ako kung matagal na ako sa may pintuan. Naisip ko agad na tila tungkol sa akin ang kanilang pinag-uusapan. Sayang! Sana nagtagal pa ako sa may pintuan bago pumasok. Narinig ko sana ang laman ng kanilang kwentuhan. 
Kumpleto ang walong magagandang mag close friends at nakaupo sila ng parang pabilog, bagamat may ilang upuang naka harang sa gitna.  Kinumusta ko sila at humingi ng update sa kanilang paghahanda para sa arts and literary contest. Blah blah blah. Kwentuhan.
Nasa bandang “ten-o-clock” ko si Genesis. Para sa akin, siya ang pinaka bukod tangi. Bagamat hindi siya ang pinakamatalino, pero para sa akin, siya ang pinaka maganda.  Game naman din siya sa mga barkada pero naisip ko na medyo pihikan siya pagdating sa mga boys dahil wala pa akong nababalitaang nagugustuhan niya sa kabila ng maraming nagpapakita ng interest sa kanya nang harapan.   Patuloy an gaming conversation at panay din ang sulyap ko kay Genesis. Ganda nya talaga. Medyo side view siya from my angle kaya klarong –klaro ang depinisyon ng kanyang mukha. Haay. Paano kaya ito. Hindi siya masyadong nagsasalita at hindi rin siya tumitingin sa akin.  Nakatingin siya sa isang kaibigan nila at kinakaausap niya ito na para bang walang interest sa mga updates mula sa akin at sa mga naghanda para sa journalism contest.  Nag-isip ako ng paraan para makalapit kay Genesis.  Nakaupo siya malapit sa blackboard kaya naisip ko na lumapit sa blackboard at kunwaring nagsulat ng kung anu-ano sa board.  Tapos humarap ako ulit sa grupo at naupo na rin sa bakanteng chair na malapit kay Genesis. Kaba. Bago pa manlamig ang kamay ko, hinawakan ko na si Gen sa kanyang braso na nakapatong sa kanyang armchair. “Ano nga ulit ang event mo?” paunang tanong ko.
“Choral Resitation kami”, sagot niya.  “Dinig ko 8 pages ang piece na kailangan ninyong i-memorize”, dugtong ko agad.
 “Oo nga, halos mabaliw na nga ako sa pagmememorize” 
Nagpatuloy ang aming pag-uusap at parang magic na nag fade ang ibang mga kasamahan naming sa kwarto. Parang pelikula, umiikot ang camera na naka focus sa aming dalawa habang gumagaan din ang pakikipag-usap ko sa kanya.
“Bakit nga pala nandito kayo? Di ba dapat nasa paraktis kayo?”
“Sumakit kasi ang tiyan ng coach namin. Bukas na lang daw uli. Akala nga namin makakrelaks kami ngayon, pero nirequire niya kami na dapat memorize na daw ang buong piyesa pagkita naming bukas.”
Biglang nag ilaw ang bombilya sa aking ulo. Nakaisip ng idea.
“Alam mo tinuruan ako ng anti ko ng reflexology, bilang first aid sa iba-ibang karamdaman. Masahe lang sa tamang points sa palad, siguradong ma-relieve ang sakit.“
 Nakita  ko ang pagbilog ng kanyang mga mata, kasabay ng pag-abot niya ng palad niya sa akin.  Walang mapagsidlan ng aking kaligayahan sa mga sandaling iyon.  Oh my mama! Sana nandito ka para Makita mo ang iyong anak, binata na siya.
Hindi ko alam kung paano nagwakas ang tagpong iyon.
Biyernes ng hapon. Kita kaming lahat sa classroom para mag update sa adviser namin. Nasa row 4, column 2, line 2 ako. Si Gen naman, row 2, column 2, line 1.  Halos hindi ko na narinig ang titser namin.  Punung-puno ako ng excitement dahil napapayag ko si Gen na sabayan ko siya pag-uwi niya.  Bumabalik-balik sa aking isip kung paano ko siya napapayag at gusto kong lasapin ng paulit-ulit ang kaligayahan ng tagumpay.  
Wala akong lakas ng loob para sabihin sa kanya verbally ang gusto ko. Natatakot din ako na mapansin ng mga kaklase ko at maging subject kaming dalawa ng tukso.  Kaya kinuha ko ang aking notebook at nagsulat ng maikling mensahe para sa kanya: “Sabay tayo pag-uwi mamaya”.   Umupo ako sa tabi niya at ipinakita ang nakasulat sa notebook. 
Ngumiti siya.  Kumuha ng ballpen at nagsulat din notebook “ok”.  Gusto ko nang mapalukso pero nagpigil ako.
Nagsulat ako ulit, “hintahin kita sa stairs”.
Siya ulit, “ok”.
Dalawang ‘ok’ lang galling sa kanya, halos pumutok na ako sa tuwang nadarama.
Blah, blah, blah.
Magkatabi kaming naglakad sa mahabang pathway papunta sa gate. Nakakarinig na bulungan at panunukso sa mga classrooms  pero hindi naming pinansin.  Pagkalabas sa gate, natranta ako,  hindi ko malaman kung paano simulang ang usapan.  Bahala na. Hinawakan ko bigla kamay nya sabay sabi “tawid tayo” (swak ba?). 
Nung nasa other side na kami, hindi ko pa rin binitawan ang kanyang kamay. Lakad lang kami. Walang kwentuhan. Dumidilim na sa langsangan at nakailaw na ang mga sasakyan.  Nag-iisip pa rin ako kung panu simulan ang conversation. 
Nagsimula na akong mainis sa sarili dahil para pa rin akong tulala. Buti na lang naramdaman ko ang paghawak ng kanang kamay niya sa braso ko, sabay  sandal ng kanyang noo sa balikat ko.   Uminit ang aking dibdib at automatic na nilipat ko ang kanyang palad sa kabilang kamay at inakbayan siya gamit ang kanang braso. Nagkadikit ang aming mga gilid. Nakasandal pa rin ang ulo nya sa aking balikat. Naramdaman o ang paghawak ng kanyang kaliwang kamay sa aking tagiliran mula sa likod.  Bumilis ang tibok ng aking puso.  Bahala na!  Pabigla pero gently ko siyang hinalikan sa upper left ng kanyang noo.  Aba! Nagulat ako.  Pasimple siyang yumakap sa akin.  Halos manginig na talaga ako, hindi ko alam kung dahil sa kaba o sa saya. Ang pinakamagandang babae sa aming campus, kasama at kayakap ko! Hanep!
“Pagod ka ba” tanong ko sa kanya.
“Utak ko lang ang pagod”
Bahagya kong hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya, paraan ko ng pagparamdam sa kanya na “ok lang, kasama niya ako”. 
Mga tricycle lang angbumabyahe sa syudad naming, kahit sa mga malalaking lansangan.   “sumakay na tayo para makapagpahinga ka”. 
Hindi pa rin siya maalis sa pagyakap sa akin  kahit nung nasa tricycle na kami.  Medyo nakaramdam ako ng pagkailang dahil nakikita ko sa side mirron na panay ang sulyap ng driber ng tricyle sa amin. Parang nabasa ko sa utak ng drayber na gusto niyang sabihin na hindi naming dapat dinagaw ang mga bagay na iyon dahil mga bata pa nga kami. Pareho kaming kinse anyos ni Gen. 
Madala kong narinig sa mga kwentuhang nila Gen at ng kanyang mga barkada na madalas mag-isa si Gen sa kanilang bahay hanggang alas otso ng gabi. Politiko kasi ang tatay niya at ang nanay naman ay isang tiser na madalas uma-attend ng mga service sa simbahan.   Inasahan ko na wala kaming madatnan sa bahay nila Gen kaya medyo nadismaya ako nang naabutan naming ang kanyang nakakababatang kapatid na si Ram na nandoon, naglalaro ng Nintendo family computer.  First year high school si Ram Gen pero dahil madalas itong pumupunta sa classroom namin kaya pamilyar na sa amin ang bawat isa.
Kwentuhan kami sanadali sa kanilang sala at pinahawakan naman  ni Ram sa akin ang isang joystick.  Masaya ang aming laro – NBA.  Inalis ko na sa isip ko ang anticipation tungkol sa maaring mangyari sa amin ni Gen nung gabing iyon.  Ininjoy ko na lang din ang aking sarili sa pakikipaglaro kay Ram.  Nakailang laro din kami nang mag-ring ang kanilang telepono.   Si Gen ang kumuha pero sa Ram daw ang hinahanap. Naka pause ang computer, mabilis na tinungo ni Ram ang kinalalagyan ng telepono.  “Sige hintayn nyo ko, sandal lang talaga”, ang tanging narinig mula kay Ram.
Mabilis na bumalik si Ram sa sala, inabot kay Gen ang joystick sabay sabi, “kayo na muna maglaro, punta kami kina Albert, tatapusin daw naming ang aming group work. Pakisabi kay tatay, sunduin kami also nwebe.” Sabay takbo papunta sa pintuan.
Kami na lang ni Gen ang  naiwan. Medyo na frustrate ako dahil biglang umalis si Ram sa kalaigtnaan ng aming game. Pero mas masaya at execited ako dahil, alam nyo na….
Magkatabi kami ni Gen. Pinalitan niya ang game, pacman dahil yun daw ang paborito niya.  Pero madalas pa rin matalo si Gen kaya panay ang kurot niya sa akin. Medyo masakit din siya mangurot kaya sinabi ko sa kanya na kung hindi siya titigil sa pangungurot ay makakatikim siya ng halik sa akin. 
Natalo na naman siya. Pero hindi na niya ako kinurot. Hinawakan ko kaliwang kamay niya at nilapat sa braso ko.
“Kurutin mo na ako” sabi ko sa kanya.
“Bakit”
“Para Mahalikan kita”, sagot ko naman, pero hindi ko siya tiningnan panay pa rin ang manipula ko sa joystick ng kanilang family computer.
“Hindi pa ako nakakatikim ng halik” sabi niya.  Kinabahan ako, hindi ko alam kung bakit.
Nilingon ko siya at nilapit nang husto ang mukho ko sa mukha niya.  “Nahalikan na kita kanina di ba? Sa highway”?
“Tama ka pero hindi pa talaga ako nakakatikim ng halik sa lips”.
Pagkatapos na pagkapos ng linyang iyon, wala pang isang Segundo ay lumapat na ang lips ko sa kanyang lips.  Pinakiramdaman ko ang kanyang raksyio, hindi siya umiwas at parang nilalasap din ang kanyang first kiss sa lips.
Umawat ako ng sandal at hinayaan siyang huminga. Nakatitig ako sa kanya. Parang nahihiya siya pero parang gusto nya rin – yun ang pakiramdam ko.  Hinalikan ko siya uli. Bahagya kong sinipsip ang kanyang lower lip, ganun din ang ginawa nya sa upper lip ko. Lumapat ang palad ko sa kanyang pisngi, at dahan-dahan pinaramdam sa kanyang ang pagdila ko sa lips niya. Naramdaman ko ang paghawak niya sa aking braso, mainit ang kanyang kamay.  Naalala ko ang kwento ng ng uncle ko na may pagka barako din, kapag gusto raw makipagtalik ng babae, ay mainit ang kamay nito na parang nilalagnat.  Ganito ang naramdaman ko sa mga hawak ni Gen sa akin kaya naging kappante ako at na excite lalo na makakatikim na rin ako sa wakas ng sex. Haaaaay. Naramdaman ko na nanigas na aking alaga sa ilalim ng brief ko. Nilabas ko pa kalo ang aking dila at dahan-dahang ginalugad ang mga gilagid ni Gen. Nakahawak na siya sa aking batok. Ginamit ko na lahat ng paraan ng pakikipag lips to lips na nakita ko sa mga pelikula, nagsimula na ring lumikot ang aking mga kamay at kung saan-sang bahagi na nga katawan ni Gen ang aking nahawakan.   Malambot at malaki ang kanilang sofa kaya malaya kaming nakakagalaw.  Pinasandal ko siya sa arm rest ng sofa at patuloy na hinalikan sa lips, sa mata, sa pisngi sa leeg, sa likod ng tenga. Nakapatong at tuwid ang dalawang paa niya sa sofa at ako naman ay nakaupo sa may gilid niya. Hinalikan ko siya ulit. Tumigil ako ng ilang saglit sa kanyang leeg, halik na may kasamang pagdila. Ang dalawang kamay ko ay nakahawak sa kanyang baywang. Ang isang kamay niya nakahawak sa braso ko at ang isa sa aking balikat, palipat lipat sa aking batok, sa tuoktok ng ulo at sa aking likod. Habang hinahalikan ko siya sa leeg, niyakap ko siya ng mahigpit gamit ang kaliwa kong bisig, lumalim ang kanyang paghinga, parang mahing pag-ungol.  Alam kong sarap na sarap siya.  Dahan-dahan ko itinaas ang aking kanang palad, papunta sa kanang dibdib. Humigpit ang kapit niya sa aking buhok, para akong sinasabunutan pero hindi ako nasaktan, parang lalo itong nagpagana sa akin. Tinigil ko ang aking palad sandali sa paanan ng kanyang bukol, at tinantiya ko kung gaano kalaki ang kanyang boobs. Hindi ito malaki, ngunit hindi rin naman ganun kaliit. Una kong pinagalaw ang aking thumb (ito ba ang hinlalaki sa tagalog?) upang hanapin ang kanyang nipple. Madali kong nahanap ang kanyang nipple dahil nakatayo ito at tigas na tigas na rin. Naramdaman ko ang pagbago ng kumpas ng kanyang paghinga sa tuwing nasasagi ko ang kanyang nipple. Parang nakikiliti siya.  Pinagalaw ko na ang aking kaliwang kamay  at ipinasok na ito sa loob ng kanyang blouse.  Mainit ang kanyang katawan. Nagpupumiglas siya sa magkahalong sarap at kiliti. Mahigpit pa rin rin ang kanyang pagkasayakap sa akin. Dalawang kamay na ang ginamit ko sa pagmasa ng kanyang dalawang boobs. Parang wala na sa kanyang katinuan si Gen – panay ang kanyang ungol sabay ng pag indayog ng kanyang dibdib at beywang. Hindi ko na kaya, masakit na rin ang puson ko. Gustong-gusto ko na talagang mag hubad at gusto ko na rin siyang makitang nakahubad.   Inilapit ko ang bibig ko sa kanyang tenga at binulungan siya sa pinakamalanding paraan – “Sa kwarto na tayo”.
Napatigil siya ng ilang segundo at biglang tumayo. Tumakbo patungo sa may pinto at ini-lock ito.  Dinaanan na rin niya at ini-unplug ang nakasaksak na TV atfamily computer.  Hinila niya ako papunta sa kanyang kwarto. Niyakap ko siya habang nakatalikod at nilo-lock ang pinto ng kanyang kwarto. Mabango ang buhok ni Gen. Straight at hanggang baba ng balikat ang haba nito. Hinalikan ko siya a likod ng kanyang tenga at hinimas ang kanyang puson at abdomen area. Malibog na ulit siya, mainit ang kanyang mga palad at halos mabali na ang kanyang leeg sa kauunat para mahalikan ko ng maayos. Pinasok ko na ang mga palad ko sa ilalim ng kanyang blouse. Hindi ko na maalala kung paano nangyari pero wala na siyang bra. Ang sarap talagang himasin ng boobs ni Gen. Sarap ng pakiramdam sa palad kapag nakakapa ko ang matitigas niyang nipples. Parang lalong tumigas ang aking otin sa kakamasahe ng dibdim ni Gen. Alam kong naramdaman niya ang naninas kong torso dahil manips ang slacks na uniform namin sa school.  Tinanggal ko ang hook ng aking fly at binuksan na rin ang zipper nito. Kinuha ko ang kamay ni Gen at dahan dahan itong ipinatong sa ibabaw ng aking brief para siya naman ang mag trabaho. Ahhh ang sarap talagaaaa.  Hinubad ko na rin ang aking brief para malaya ko nang maiwagayway ang aking bandera.  Nakaturo sa kisame ang aking alaga at gumagalaw-galaw ito na parang bang may spring.  Humarap na sa akin Si Gen at itinuon angk anyang atensyon sa aking junior. Dahan-dahan niya akong jinakol habang hinihimas ng isang kamay ang maliit na tumpok ng bulbol sa paligid nito. Bahagya ko ininaas ang aking polo upang Makita niya ng kabuuan ng teritoryo ni junior. Hindi maalis ang titig ni Gen sa aking alaga habang ako naman ay walang mapaglagyan ng sarap na nararamdaman. 
Wrong timing ako dahil akto na sanang yuyuko si Gen upang ilapit ang mukha niya sa otin ko nang nag akto rin akong hawakan ang ibabang side ng blouse niya upang mahubad na ito.  Wala na akong nakagawa dahil kusa na rin siyang nagtanggal ng butones at inilantad na ang kanyang dalawang cute na cute na mga granada.  Bahagya akong umatras upang Makita ang kabuuan ng kanyang dibdib. Maputi at makinis ang katawan ni Gen. Maliliit subalit tayung-tayo ang pinkish na mga nipples.  16 years old kamin pareho pero wala akong making baby fats sa katawan niya.  Dahan dahan na rin niyang inalis ang snap ng kanyang palda at hinayaan na niya itong mahulog sa sahig.  Haaaaaaah. Anlaki na talaga ng ulo ko.  Ang pinakamagandang babae sa aming school nasa harap ko ngayon na naka-panty lang!  Kulay mint green ang kanyang panty at may mga print ito na maliliit na mga flowers na color yellow, orange at violet. 
Habang tinititigan ko so si Gen ay naghubad na ri ako ng polo. Lumapit ako sa kanyang at muli siyang hinalikan sa lips, sa leeg at iba pang parte ng kanyang upper body. Nagtrabaho na rin ang aking junior sa baba dahil parang may sarili na rin itong isip at tinutumbok ang dapat tumbukin. Makadikit ang katawan naming ni Gen. Ang sarap talaga ng pakiramdam ng kanyang boobs sa aking dibdib. Parang lalabasan na ako….. Mabilis ko siyang hinila palapit sa kanyang bed at pinahiga na siya doon.  Ayaw niya sanang pahubad ng panty pero  hindi na rin siya nakapagpigil.  Kitang kita ang kabuuan ng kanyang hubad na katawan dahil nakabukas ang ilaw.  Manipis ang tumpok ng bulbol na korteng triangle sa ibabaw ng kanyang singit.  Minasahe ko ang kanyang pubic bone habang sinususo ang kanyang dibdib. Parang akong sanggol na di makuntento na palipat-lipat ng dede. Mahigpit ang kapit niya sa aking ulo na para akong sinasabunutan. Sarap na sarap na siya, naramdaman ko dahil sinasalubong na ng kanyang hita ang bawat kayod ng aking palad sa kanyang hita. Dahandahan kong sinalat ang gitna ng kanyang hiwa gamit ang aking middle finger. Mahinang ungol ang aking narinig mula sa kanya at bahagyang umangat ang kanyang dibdib. Mamasa-masa na rin ang hiwa ni Gen. Middle finger at point finger ko ang ginamit para pasarapan siya ng husto sa bahaging iyon – paikot-ikot, pataas-pababa. Naramdaman ko na malapit nang labasan si Gen kaya dinahan-dahan ko muna. Pumatong na ako sa kanyang kama at pumwesto sa gitna ng nakabukaka niyang mga hita. Nakakita ako ng bahagyang pagkatakot sa mukaha ni Gen. yumuko ako at nilapit ang aking bibig sa kanyang tenga at binulungan siya – “don’t worry, hindi ito masakit” sabay yakap sa kanya sa bandang leeg. Hinalikan ko siya sa likod ng kanyang tenga, pababa sa leeg. Naramdaman ko uli ang pag angat ng kanyang dibdib. Ang sarap ng pakiramdam na nakalapat ang kanyang nakatarong nipples sa aking balat… ahhh. Niyakap ko ng mahigpit si Gen – dalawang kamay na ang ginamit ko. Lumakas ang aking pag hangos.   Hindi ko pa man napasok ang aking tarugo sa butas ni Gen ay parang nilabasan na ako. Naramdaman ko na dumuduas na ang aking uten sa ibabaw ng pubic area ni Gen sa dami siguro ng pre cum na lumabas sa akin.
Pareho kaming virgin ni Gen pero marami na akong narinig na mga kwento kung paano ang karanasan kapag first time mo makipag sex.  Ayaw ko masaktan si Gen kaya dapat dahan dahan at maingat ang galaw ko. Ito rin ang payo sa akin ng isa kong pinsan na nakakatanda sa aking ng ilang taon at marami na daw siyang naka sex na mga virgin. 
Bukang-buka na ang mga hita ni Gen. Pinahagod ko ng husto ang aking uten sa ibabaw ng kanyang tumpok para masanay siya at lalong masarapan.  Medyo diniin ko na rin at sinaid hanggang sa naramdaman ko ang pagdampi ng aking itlog sa kanyang puke. Maraming strokes din ang ginawa ko at naramadaman kong nagustuhan ito ni Gen dahil sinasalubong niya ang bawat kayod ko.  Doon na talaga naka focus ang aking atensiyon. Itinigil ko ang paghalik sa kanya pero sinadya kong ilapit ang aking bibg sa kanyang tenga para marinig niya ang aking paghangos. 
Pakiramdam ko handa na si Gen sa aking injection. Itinapat ko ang aking tarugo sa basang butas ni Gen. Idiniin ko ito ng kaunti, sabay hila. Ilang beses ko itong ginawa hanggang nabalot ng ng katas ni Gen ang  aking burat. Mas diniinan ko pa ang aking pagpasok – halos malibing ang mga kuko ni Gen sa aking likod at batok. Ipit na ipit ang lagusan ni Gen subalit tuloy-tuloy pa rin ang aking pagdiin – dahan-dahan. Nilasap ko ang bawat segundo ng pagpapalam namin ni Gen sa kainosentehan. Naisip ko sa sarili ko, pagkatapos nito ay hindi na ako virgin.  Ganito pala kasarap ang pakiramdam kapag nikikipag sex. Walang kapares at hindi mo maihahambing kahit sa pinakapaborito kong pagkain.
Nasa limang pulgada lang ang habang aking uten kaya hindi masyadong matagal at naipasok ko rin ang kabuuan ng aking pagkalalaki kay Gen. Nagpang-abot ang aming mga bulbol. Dinamdam ko muna ang kainitan sa loob ng butas ni Gen. Minit ito at napakasarap. 
Dinama ko ulit ang dalawang suso ni Gen  nakadikit sa hubad kong katawan. Ginamit ko ang aking kanang palad upang hagurin ang katawan ni Gen mula sa kaliwang hita, paakyat sa baywang, sa tagiliran at tumugil ako sa gilid ng kanyang boobs at sinalat ng aking hintuturo ang kanyang nipple.  Lumiyad si Gen sa kilit at sarap. Gumigiling ang kanyang katawan at sinimulan ko na ring itaas-baba ang aking hita. 

Haaaaahhhh, haaahhhh…. Ito ang tanging narining ko mula kay Gen.  Balut na balotna ng katas ni Gen ang aking uten kaya malaya na itong naka-dulas sa loob ng kanyang puke. Bawat kandos ko ay diniin ko pa na parang minamasahe ang kanyang pubic area  ng akin.  Bawat pagsulog ko ay sinalubong na ni Gen.  Minsan inangat ko ang aking ulo at nakita kong bahagyang nakapikit ang mga mata ni Gen, nakabukas ang kanyang bibig at para siyang nagdidiliryo.  Sarap  na sarap na si Gen.  Hinigpitan ko pa ang kapit sa kanya at tinuloy-tuloy na ang aking pagkadyot.  Ilang segundo pa at naramdaman ko na lalong humigpit ang pagkapit ni Gen sa aking likuran. Pati ang kanyang mga paa ay naka angkla narin sa akin. Bumulis din ang kanyang pag indayog na lalong nagpagana sa akin. Naramdaman ko malapit na akong labasan.  Bigla ko naalala na dip ala kami dapat magsabay at baka mabuntis ko siya.  Pinakalma ko muna ang aking sarili at hnyaan si Gen na mag indayog at mag enjoy sa kasarapan ng ginagawa naming. Ilang kantot pa at parang napilipit sa sarap si Gen, sabay sambit ng aking pangalan “Jaaaaaaamzzz”.
Mas lalo ko pang idiniin ang aking pag kantot. Kasabay nun, naramdaman ko rin ang lalog pag init sa ilalim ng butas ni Gen. Mas lalong dumami ang likido niya. Alam kong nilabasan na siya at para akong na nasindihan na rin. Ilang kandos pa ahhhhh lalabas na….. nilabas ko ang ari ko at pinatong sa puson ni Gen. Naramdaman ko ulit ang pagdampi aking itlog sa kanyang puke. Naramdaman ko rin ang bawat hibla ng kanyang bulbol na nagpailiti at long nagpatindi ng sarap sa pagitan ng aking uten at itlog. Itnuloy ko ang pagkantot sa ibabaw ng puson ni Gen… Isa, dalawa, tattttloooooooohhhh ohhhhh hhhhaaah. ..
Hindi ko na maalala kung nakailang pasabog ako ng saglit na iyon. Ang aking unang ka sex, si Gen, ang pinakamagandang babae sa aming campus. Hiningal ako pero nakangiti pa rin.
Niyakap ko ulit ng mahigpit si Gen at hinalikan ko siya sa noo, sa ilong sa labi… Naramdaman ko ang naipit na dagta ko sa pagitan ng katawan naming ni Gen kaya tumayo bumangon na ako para tingnan ang kalat na nalikha ko. Napakarami pala ng dagta na nailabas ko. Ang mga sumabog sa bandang tiyan ni Gen ay lalong kumalat dahil sa pagkaka ipit sa pagitan ng katawan naming. May tatlong tumbok ni sa bandang ibabaw ng kanyang kaliwang dibdib at meron din sa bandang panga niya.
Nakakatawa ang mga sumunod na pangyayari dahil may kumatok sa kanilang pintuan. Labis an gaming pagmamadali only to discover na kapitbahay pala nila manghihingi ng kakaning-baboy.
(abangan ang mga susunod pang kagila-gilalas na mga enkwentro sa aking buhay)




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento